Tin tức cập nhật

Sáng ngày 17/04/2010, tại hội trường nhà điều hành ĐHQG TP.HCM đã diễn ra buổi hội thảo "Tư vấn chọn mua Laptop, cách bảo trì và xử lý sự cố laptop thường gặp" do CLB Tin học Ứng dụng thuộc Hội sinh viên trường ĐH KHXH&NV tổ chức.

Với sự tham gia của đội chuyên viên đến từ siêu thị Laptop Gia Huytrung tâm bảo trì bảo dưỡng máy tính 911, buổi hội thảo đã cung cấp cho các bạn sinh viên những thông tin cần thiết trong việc quyết định chọn mua Laptop tuỳ theo nhu cầu và mức tài chính, việc bảo trì laptop của mình để máy vận hành được suông sẻ và kéo dài tuổi thọ, cũng như việc giúp máy phục hồi sau những sự cố laptop thường gặp như treo máy, đổ nước vào máy hay màn hình chập chờn v.v. Chuyên viên từ Gia Huy đã tư vấn phần chọn mua Laptop sao cho cấu hình tối ưu với giá cả phải chăng cho sinh viên, còn các chuyên viên từ 911 đã hướng dẫn khá chi tiết việc bảo trì máy sao cho hiệu quả và giải quyết những hỏng hóc thông thường cho máy. Đây đều là những thông tin hữu ích cho sinh viên cũng như bất kỳ ai dù là đã, đang hay sẽ sửa dụng laptop.

Buổi hội thảo cũng có phần giao lưu, đặt câu hỏi với các chuyên viên để được tư vấn cụ thể về nhu cầu của mình. Tuy không thể đáp ứng hết được tất cả các câu hỏi từ phía khán giả vì lượng câu hỏi rất nhiều nhưng những câu hỏi phổ biến nhất và hay nhất đã được chọn giải đáp và ban tổ chức cũng đã trao phần thưởng cho 10 bạn có câu hỏi hay và hữu ích nhất. Trong khuôn khổ tin học ứng dụng, ban tổ chức cũng đã có phần đố vui tin học tại buổi hội thảo với nhiều phần quà giá trị như USB và bản quyền phần mềm Kaspersky trong 6 tháng cho các khán giả có câu trả lời nhanh và chính xác nhất.

Kết thúc chương trình, các bạn sinh viên ra về với những kiến thức hữu ích đã được cung cấp qua buổi hội thảo và niềm hy vọng sẽ chọn được chiếc laptop phù hợp hay bảo trì laptop mình được tốt hơn. Bạn Nguyễn Xuân Biên, một khán giả của chương trình cho biết: tuy còn một số hạn chế nhưng buổi hội thảo tương đối hữu dụng và tồ chức khá tốt; còn bạn Trần Anh Tú (sinh viên ĐH Bách khoa) và một số bạn khác thì có ý kiến nên tổ chức thêm nhiều chương trình như thế vì nó sẽ giúp cho sinh viên có thêm nhiều kiến thức hữu ích về máy tính cũng như tin học để phục vụ tốt hơn cho học tập và đời sống.

Đây là một trong số những hoạt động đã tổ chức của CLB Tin học Ứng dụng trường ĐH KHXH&NV. Trước đó CLB cũng có tổ chức những đợt sinh hoạt nhỏ về chủ đề tin học ứng dụng như MS PowerPoint, tìm kiếm nâng cao với Google, Facebook và các mạng xã hội v.v. nhằm trang bị cho các bạn sinh viên trường có thêm kiến thức và kỹ năng tin học cần thiết cho việc học tập và các mảng đời sống khác. Với hội thảo lần này, CLB đã có những nỗ lực để cung cấp cho các bạn sinh viên các kiến thức hay và thiết thực trong việc chọn mua và bảo trì laptop, và CLB cũng đang hướng tới những chương trình tin học ứng dụng ngày càng hữu ích hơn trong tương lai.

This entry was posted in Bookmark the rel='bookmark'>permalink.

1 nhận xét:

Unknown said...

bài viết hay và hữu ích

---------------
118/17 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, HCM
Hotline: 0906.112.812 - 0909730124 (A MINH)
Cung cấp các sản phẩm laptop sỉ và lẻ tại TPHCM
CLICK xem chi tiết: Thu mua laptop giá cao hoặc Thu mua laptop gia cao
Thu mua laptop

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Sweet Tomatoes Printable Coupons