Tin tức cập nhật

Lượt xem 2067

Khách truy cập có thể thấy khối lượng sử dụng Yahoo Mail trên bản đồ và đồ thị, xem các mẫu dữ liệu lý thú và xu hướng từ khóa.
Yahoo có kế hoạch mở một website cho phép mọi người nhìn thấy khối lượng e-mail đang được dịch vụ Mail của công ty xử lý trên một bản đồ tương tác toàn cầu.
Website này
cũng bao gồm nhiều đồ thị, cho phép các khách thăm đi sâu vào khu vực bản đồ để có được nhiều dữ liệu hơn về việc sử dụng Yahoo Mail trong những phần cụ thể của thế giới.

Mọi người có thể lọc dữ liệu để chỉ nhìn thấy khối lượng e-mail hợp pháp hoặc các thư rác bị chặn. Một tính năng khác là hiển thị các từ khóa phổ biến nhất trên các dòng tiêu đề.

Trung bình, Yahoo Mail xử lý 70.000 tin nhắn/giây, hoặc khoảng 6 tỷ tin nhắn/ngày từ 300 triệu người dùng trên khắp thế giới, ông David McDowell, Giám đốc quản lý sản phẩm của Yahoo Mail cho biết.

Website này là để hình dung lượng dữ liệu Yahoo Mail đang xử lý để bảo vệ người dùng của mình khỏi những kẻ gửi thư rác và bọn lừa đảo, McDowell nói. Tất cả các dữ liệu có sẵn trên website đều được tổng hợp ở dạng ẩn danh. Không thể dùng nó để theo dõi lại người dùng cá nhân. Các bên thứ ba không có quyền truy cập vào dữ liệu của website.

Dữ liệu trên website bị trễ khoảng 1 giờ chứ không hiển thị trong thời gian thực.
Source: PCworld.com

This entry was posted in Bookmark the rel='bookmark'>permalink.

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Sweet Tomatoes Printable Coupons